星期五, 19/04/2024 15:23 (GMT +7)

第19届东博会外国展览面积平稳上涨

星期五, 29/07/2022 | 15:12:46 [GMT +7] A  A

19届东博会外国展览面积平稳上涨

Diện tích triển lãm của doanh nghiệp nước ngoài tại Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 19 tăng ổn định

第19届中国—东盟博览会将于9月16日—19日举办,外国展览面积平稳上涨,多国进入企业甄选阶段。第19届东博会首次设立东盟和RCEP精品展区。越南在疫情后首次包馆,越南、老挝已完成国家展区设计方案,马来西亚、泰国已进入参展企业甄选阶段。第19届东博会将推出服务外国展商新举措,首次提供境外展品留购服务,展会结束后展品可直接转入中国—东盟特色商品汇聚中心,实现展品留购销售和常态展示,并为额度内的进口展品提供税收优惠。(中国—东盟博览会秘书处,图:ICphoto)

Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 19 sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 9, diện tích triển lãm doanh nghiệp nước ngoài tăng ổn định, nhiều nước đã bước vào giai đoạn thẩm định và lựa chọn doanh nghiệp tham gia. Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 19 lần đầu tiên bố trí khu triển lãm sản phẩm chất lượng cao của ASEAN và RCEP. Sau dịch bệnh, Việt Nam lần đầu "bao trọn" nhà triển lãm, Việt Nam và Lào đã hoàn thành phương án thiết kế khu triển lãm quốc gia, Malaysia và Thái Lan đã bước vào giai đoạn thẩm định và lựa chọn doanh nghiệp tham gia triển lãm. Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 19 sẽ giới thiệu biện pháp mới để phục vụ các doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm, lần đầu tiên cung cấp dịch vụ thuê mua đối với sản phẩm triển lãm doanh nghiệp nước ngoài, sau khi kết thúc triển lãm, sản phẩm triển lãm có thể trực tiếp đưa vào Trung tâm hội tụ hàng hóa đặc sắc Trung Quốc – ASEAN để thực hiện việc tiêu thụ thuê mua và trưng bày bình thường, đồng thời cung cấp chính sách ưu đãi thuế cho những sản phẩm triển lãm nhập khẩu trong hạn ngạch. (Nguồn: Ban thư ký Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – ASEAN, ảnh: ICphoto)

2022年中国国际消费品博览会正式对外开放

Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc năm 2022 chính thức mở cửa đón khách

7月26日,2022年中国国际消费品博览会正式对外开放。本届消博会分为国际国内两大展区,总面积10万平方米,参展品牌超过2800个。法国担任本届消博会的主宾国。(新华社、中新网)

Ngày 26 tháng 7, Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc năm 2022 chính thức mở cửa đón khách. Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần này chia thành hai khu triển lãm chính là quốc tế và trong nước, tổng diện tích 100.000 m2, có hơn 2.800 thương hiệu tham gia triển lãm. Pháp đảm nhiệm vai trò nước khách mời chính trong Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần này. (Nguồn: Tân Hoa Xã, Chinanews.com)