星期六, 27/07/2024 07:22 (GMT +7)

Livesteam thương mại điện tử xuyên biên giới Việt - Trung giúp hàng tết Trung Quốc bán chạy tại ASEAN 中越跨境电商直播助中国年货热销东盟

星期五, 16/02/2024 | 12:13:34 [GMT +7] A  A

中国东兴市与越南芒街市仅北仑河之隔。因应地缘优势,东兴的跨境电商近年来发展迅猛,当地电子商务企业(含个体、微商等)超过2600家。
Thành phố Đông Hưng, Trung Quốc và thành phố Móng Cái, Việt Nam chỉ cách con sông Bắc Luân. Với ưu thế địa lý, trong những năm gần đây, ngành thương mại điện tử xuyên biên giới của Đông Hưng phát triển nhanh chóng, có hơn 2600 doanh nghiệp thương mại điện tử (gồm cá nhân, thương gia Wetchat…).

广西海纳中品科技有限公司(东兴分公司)不仅在当地设立有直播间,在越南芒街市和胡志明市亦分别设立直播间,旗下拥有十余名越南籍主播,专事面向越南市场的直播带货。该公司负责人缪灿表示,为满足越南民众春节期间的购物需求,该公司推出新春折扣福利,让更多中国年货“出海”。(中国新闻网)

Công ty hữu hạn khoa học công nghệ Trung Phẩm Hải Nạp Quảng Tây (chi nhánh Đông Hưng) không những bố trí phòng livesteam tại Trung Quốc mà còn bố trí phòng livesteam tại thành phố Móng Cái và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty có hơn 10 streamer bán hàng Việt Nam, chuyên phụ trách livestream bán hàng hướng tới thị trường Việt Nam. Mậu Xán, người phụ trách công ty cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp tết Nguyên đán của người dân Việt Nam, công ty đã đưa ra chiết khấu ưu đãi dịp Tết Nguyên đán, khiến càng nhiều hàng tết Trung Quốc bán sang được các nước ASEAN. (Nguồn: Chinanews.com)