星期六, 27/07/2024 14:53 (GMT +7)

Phiên bản đặc biệt linh vật Thế vận hội mùa đông 2022 新春特别版冰墩墩来了!

星期四, 10/02/2022 | 14:09:16 [GMT +7] A  A

新春特别版冰墩墩来了!

Phiên bản đặc biệt linh vật Thế vận hội mùa đông 2022

2月9日,新春特别版冰墩墩在天猫奥林匹克官方旗舰店进行预售。 北京冬奥组委市场开发部特许经营管理处处长郭磊接受采访时表示,北京冬奥会特许商品将至少持续销售到今年6月底。 对于部分产品,特别是冰墩墩暂时不容易买到的情况,他说,已和各生产企业进行了多轮沟通,目前冰墩墩生产工厂已有序复工,采取积极措施推进产品生产,将会有产品源源不断供应到市场。 (人民日报客户端)

Ngày 9 tháng 2, linh vật Thế vận hội mùa đông 2022 Băng Đôn Đôn phiên bản đặc biệt dành cho năm mới được thực hiện đặt trước tại Cửa hàng chính hãng Thế vận hội trên Tmall. Ông Quách Lỗi, Trưởng ban Quản lý nhượng quyền kinh doanh, Bộ phận phát triển thị trường của Ban tổ chức Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh khi trả lời phỏng vấn cho biết, sản phẩm nhượng quyền của Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh sẽ tiếp tục được tiêu thụ ít nhất là đến cuối tháng 6 năm nay. Đối với một số sản phẩm, đặc biệt là tình trạng tạm thời khó mà mua được Băng Đôn Đôn, ông cho biết, đã nhiều lần trao đổi với các doanh nghiệp sản xuất, hiện tại xưởng sản xuất Băng Đôn Đôn đã hoạt động trở lại, áp dụng các biện pháp tích cực thúc đẩy sản xuất, để có sản phẩm cung ứng liên tục ra thị thường. (Nguồn: App Nhân Dân Nhật Báo)

 

广西三江现绝美雪景 宛如童话世界

Tam Giang, Quảng Tây xuất hiện cảnh tuyết tuyệt đẹp như trong cổ tích

立春时节,强冷空气侵袭后,广西三江侗族自治县迎来短暂的艳阳天,独峒镇大塘坳、老堡乡白云山等地草木皆冰,银装素裹,在阳光的映射下格外迷人,宛若童话世界般美丽,吸引不少游客前往观赏游玩。 (广西新闻网)

Tiết Lập xuân, huyện tự trị dân tộc Động Tam Giang, Quảng Tây trải qua những ngày nắng ngắn ngủi, sau khi đợt không khí lạnh mạnh tràn về, cây cỏ ở thung lũng Đại Đường, thị trấn Độc Động và núi Bạch Vân, xã Lão Bảo,… đều đóng băng, tuyết phủ trắng xóa, tạo nên cảnh tượng mê đắm lòng người dưới sự phản chiếu của ánh nắng mặt trời, đẹp tựa thế giới cổ tích, thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng, vui chơi. (Nguồn: Gxnews.com.cn)