“武鸣沃柑”成为中国品牌价值评价区域品牌百强
“武鸣沃柑”成为中国品牌价值评价区域品牌百强
"Cam giấy Vũ Minh" lọt vào top 100 thương hiệu mang chỉ dẫn địa lý Trung Quốc
近日,“武鸣沃柑”入围2022中国品牌价值评价区域品牌(地理标志)百强,位列第40位,是唯一荣登百强榜的沃柑品牌。
Gần đây, "cam giấy Vũ Minh" đã lọt vào top 100 thương hiệu mang chỉ dẫn địa lý của Trung Quốc năm 2022, xếp ở vị trí thứ 40, đây là thương hiệu cam giấy duy nhất vinh dự lọt top 100.
经过10年蓬勃发展,南宁市武鸣区沃柑种植面积共184个村46万亩,成为全国沃柑种植面积最大的县(区);2022年产量达150万吨,占全国沃柑产量的五分之一。2021—2022“武鸣沃柑”销售季销售额达75亿元,带动分选、包装、物流、电商等收入30亿元,产业产值超百亿元。(广西日报,图:网络)
Trải qua 10 năm phát triển mạnh mẽ, tổng diện tích trồng cam giấy quận Vũ Minh, thành phố Nam Ninh là hơn 30.67 nghìn héc-ta tại 184 thôn, trở thành huyện (quận) có diện tích trồng cam giấy lớn nhất Trung Quốc; sản lượng năm 2022 đạt 1,5 triệu tấn, chiếm 1/5 sản lượng cam giấy toàn Trung Quốc. Mức tiêu thụ của mùa tiêu thụ "cam giấy Vũ Minh" năm 2021 - 2022 đạt 7,5 tỷ Nhân dân tệ, kéo theo thu nhập về mặt phân loại, đóng gói, logistics, thương mại điện tử... đạt 3 tỷ Nhân dân tệ, giá trị sản xuất ngành nghề vượt 10 tỷ Nhân dân tệ. (Nguồn: Guangxi Daily, ảnh: Internet)
中秋小长假周边游火爆
Du lịch khoảng cách gần bùng nổ trong dịp nghỉ tết Trung Thu ngắn ngày
9月12日,携程发布《2022中秋小长假出游总结报告》,携程报告显示,今年中秋旅游热度达到今年小长假顶峰,日均订单量较端午呈双位数增长,较清明和五一增长一倍以上。本地景区、主题玩法和乡村民宿订单增长显著。
Ngày 12 tháng 9, Ctrip công bố “Báo cáo tổng kết du lịch kỳ nghỉ tết Trung Thu ngắn ngày năm 2022”, báo cáo cho thấy, độ hot của du lịch dịp tết Trung Thu năm nay đã đạt đến mức đỉnh cao của kỳ nghỉ ngắn ngày trong năm. Số lượng đơn hàng trung bình ngày tăng hai con số so với dịp tết Đoan Ngọ, tăng gấp hơn 2 lần so với dịp tiết Thanh minh và Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Số lượng đơn hàng ở các khu du lịch địa phương, các trò chơi chủ đề và homestay thôn quê đều tăng trưởng rõ rệt. Nguồn: Xinhuanet.com, ảnh: Cù Minh Bân chụp