星期四, 19/09/2024 07:57 (GMT +7)

Lô hàng triển lãm nước ngoài đầu tiên của Hội chợ triển lãm Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) lần thứ 21 đến Nam Ninh 第21届东博会首批入境展品运抵南宁

星期一, 16/09/2024 | 08:08:51 [GMT +7] A  A

近日,第21届中国—东盟博览会首批境外展品由钦州港口岸入境,经南宁海关监管验放后顺利运抵南宁国际会展中心。该批展品来自泰国,含糖果、饼干、乳胶枕头、洗发水等12类,共计1319件、19.9吨。

Mới đây, lô hàng triển lãm nước ngoài đầu tiên của CAEXPO lần thứ 21 đã nhập cảnh từ cửa khẩu Cảng Khâm Châu và được vận chuyển đến Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Nam Ninh sau khi được Hải quan Nam Ninh kiểm tra và thông quan. Lô hàng triển lãm này đến từ Thái Lan, bao gồm 12 loại hàng hóa như kẹo, bánh quy, gối cao su, dầu gội... tổng cộng 1.319 kiện và nặng 19,9 tấn.

第21届东博会首批境外展品运抵南宁国际会展中心,海关工作人员正在对货物进行查验。记者 徐天保 摄 
Lô hàng triển lãm nước ngoài đầu tiên của CAEXPO lần thứ 21 đã được vận chuyển đến Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Nam Ninh, nhân viên hải quan đang kiểm tra hàng hóa. Ảnh của phóng viên Từ Thiên Bảo

据了解,今年入境展品数量和种类都明显增加,展品除了乳胶枕、调料品等传统种类,还增加了小工艺品、厨具、餐具等,展品越来越丰富。

Được biết, số lượng và chủng loại của lô hàng triển lãm nhập cảnh đã tăng đáng kể trong năm nay. Ngoài các loại hàng hóa truyền thống như gối cao su và đồ gia vị, còn tăng thêm các mặt hàng như đồ thủ công mỹ nghệ nhỏ, đồ dùng nhà bếp, bộ đồ ăn... Hàng hóa trưng bày ngày càng phong phú.

第21届东博会与峰会将于9月24日至28日在南宁举办,南宁海关将根据参展商品的不同属性和用途针对性制定监管预案,提供监管、关税、动植检、食品等一站式监管服务,保障展品“即到即核即放”。(广西云-广西日报)

CAEXPO và Hội nghị thượng đỉnh thương mại và đầu tư Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21 sẽ được tổ chức tại Nam Ninh từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 9, Hải quan Nam Ninh sẽ lên phương án giám sát dựa trên đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau của hàng triển lãm, cung cấp các dịch vụ giám sát một cửa đảm bảo cho hàng hóa trưng bày được “kiểm tra và giải phóng ngay khi đến nơi”. (Nhật báo Quảng Tây - App Guangxi Yun)