星期日, 28/04/2024 21:33 (GMT +7)

越南在线美食地图

星期一, 19/02/2024 | 14:36:09 [GMT +7] A  A

听说越南最近发布了首张在线美食地图,我该如何体验这张地图?

Được biết Việt Nam mới đây đã phát hành bản đồ ẩm thực trực tuyến đầu tiên. Tôi muốn trải nghiệm bản đồ này thì làm như thế nào?

由越南国家旅游局旅游信息中心发布的美食地图——《千变万化——万种食材烹制百万越南佳肴》于9月8日上线。该地图采用生动的图画,为越南菜爱好者打造了一个社区般的地图,他们可以在这个平台上分享区域美食文化故事、用当地食材烹制美味佳肴的秘诀等内容。每个登录网站的用户都可以发布自己的故事,并通过点赞、评论和转发文章与其他用户互动。

Bản đồ "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt" được ra mắt ngày 8/9, do Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát hành. Với đồ họa thiết kế sống động, bản đồ được xây dựng như một cộng đồng cho người yêu ẩm thực Việt, là nơi để họ chia sẻ câu chuyện văn hóa ẩm thực vùng miền và bí quyết nấu món ngon từ nguyên liệu địa phương. Với mỗi tài khoản đăng nhập vào website, người dùng có thể đăng tải câu chuyện của mình, vừa tương tác với người dùng khác bằng cách yêu thích, bình luận và chia sẻ bài viết.

用户可以通过点击官网链接:bientauvannguyenlieu.giadinhnestle.com.vn,分享和体验《千变万化——万种食材烹制越南百万佳肴》美食地图。

Người dùng có thể tham gia đóng góp và trải nghiệm Bản đồ ẩm thực "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt" trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ bientauvannguyenlieu.giadinhnestle.com.vn.

用户只需在官网搜索框中输入菜名或者地点,该美食地图就会显示符合自身口味需求的文章。用户还可以将美食的制作方法添加到“我的菜谱”中进行参考、学习和实践,从而为家庭的日常饮食增添更多选择。

Người dùng chỉ cần nhập tên món ăn hoặc tên địa phương vào khung tìm kiếm, bản đồ sẽ hiển thị các bài viết phù hợp với nhu cầu thưởng thức của mỗi người. Người dùng còn có thể lưu công thức các món ăn ngon vào mục "Công thức của tôi" để tham khảo, tìm hiểu và thực hành nấu ăn, từ đó làm phong phú thêm thực đơn hàng ngày cho gia đình mình.

通过这张地图,烹饪爱好者可以在食谱最多的省市列表中快速发现美食趋势。这一排行榜显示在主页上并持续更新,方便游客轻松选择当地值得品尝的美食。

Thông qua bản đồ, những người yêu bếp cũng nhanh chóng cập nhật được xu hướng món ngon, thông qua danh sách các tỉnh thành có nhiều công thức nấu nhất. Bảng xếp hạng này hiển thị ở màn hình giao diện chính và liên tục được cập nhật, giúp du khách dễ dàng lựa chọn món ăn đáng thử ở địa phương.