星期六, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

2023年南部水果节

星期五, 27/10/2023 | 13:12:12 [GMT +7] A  A

1、作为一个越南水果的真爱粉,我很高兴地听到越南胡志明市举办2023年南部水果节的消息,请《荷花》为我介绍一下这个水果节的信息。
1. Là một người đặc biệt yêu thích hoa quả Việt Nam, tôi rất hứng thú khi biết Lễ hội trái cây Nam Bộ 2023 đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Hoa Sen hãy giới thiệu thêm giúp tôi thông tin về lễ hội này nhé!

6月1日至8月31日,2023年南部水果节在越南胡志明市仙泉旅游区举行。
Từ ngày 1.6 - 31.8, Công ty CP Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Sở Nông nghiệp, Sở Du lịch và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ tại khu du lịch Suối Tiên.
整个盛会汇集莱眺山竹、和禄沙芒、前江绿皮柚、前江菠萝蜜等各大知名特产水果品牌,在美食展厅亮相的还有来自各地的多彩水果大集锦、20道水果美食以及一些地方特色菜肴。
Xuyên suốt lễ hội là chợ trái cây đặc sản hội tụ các thương hiệu trái cây đặc sản nổi tiếng: măng cụt Lái Thiêu, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Tiền Giang, mít thái Tiền Giang… Bên cạnh đó, bộ sưu tập trái cây khổng lồ với nhiều loại trái cây được sưu tầm từ nhiều vùng miền, 20 món ăn được chế biến từ trái cây cùng những món ăn đặc trưng vùng miền cũng góp mặt tại gian hàng ẩm thực.
此外,水果造型艺术大赛主题广泛,五彩缤纷的水果作品为大家带来一场视觉盛宴,吸引游客前来参观。
Ngoài ra, hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây mở rộng nhiều chủ đề sẽ mang đến những tác phẩm rực rỡ màu sắc trái cây. 


2、听说近期在猫途鹰旅游网站上,越南的一家酒店被全球数百万游客评选为2023年亚洲最佳家庭式酒店。《荷花》可以详细介绍一下吗?
2.Nghe nói, mới đây một khách sạn của Việt Nam đã được hàng triệu du khách khắp thế giới bình chọn là khách sạn dành cho gia đình tốt nhất châu Á năm 2023 trên trang du lịch TripAdvisor. Hoa Sen có thể làm rõ hơn về thông tin này?
5月底,全球最大旅游平台猫途鹰揭晓了有关旅游目的地、酒店、餐厅和休闲活动的年度最高荣誉——2023年旅行者之选至尊奖。
Cuối tháng 5 vừa qua, TripAdvisor - nền tảng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 500 triệu lượt người dùng mỗi tháng, đã công bố giải thưởng cao quý nhất trong năm là Travellers’ Choice Best of the Best 2023 cho các điểm đến, khách sạn, nhà hàng và hoạt động giải trí. 
今年,越南有3家酒店入围亚洲最佳家庭式酒店前十榜单。其中,位于岘港的尊享岘港度假村酒店(Premier Village Danang Resort)位居榜首;承天顺化省的兰珂悦椿度假村酒店(Angsana Lang Co)排名第二;富国尊享度假酒店(Premier Village Phu Quoc Resort)排名第十。
Năm nay, Việt Nam có đến 3 đại diện lọt top 10 khách sạn dành cho gia đình tốt nhất châu Á gồm: Premier Village Danang Resort tại Đà Nẵng được xếp đứng đầu, Angsana Lang Co (tỉnh Thừa Thiên Huế) xếp thứ hai, trong khi Premier Village Phu Quoc Resort đứng thứ 10.
尊享岘港度假村酒店坐落于武元甲路旁,面朝山水海。因其人间天堂般的美景,仅凭一眼,便让游客为之倾倒。该度假村酒店拥有118套独栋花园别墅,每套设有3至4间卧室、起居室以及一系列高端设施。
Nằm bên đường Võ Nguyên Giáp và hướng nhìn ra biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng Premier Village dễ dàng chinh phục những vị khách từ ánh nhìn đầu tiên vì vẻ đẹp như chốn thiên đường giữa hạ giới. Resort này bao gồm 118 căn biệt thự sân vườn biệt lập với 3-4 phòng ngủ, không gian sinh hoạt cùng những tiện ích đẳng cấp.
猫途鹰强调道:“如果想以实惠的价格尽享美好生活,尊享岘港度假村酒店是您的不二之选”。
Trang du lịch hàng đầu thế giới cũng nhấn mạnh thêm: "Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp với giá cả phải chăng thì không đâu khác ngoài Premier Village Danang Resort".