星期二, 17/09/2024 02:48 (GMT +7)

广西凭祥综合保税区扩能再升级 卡口三正式开通

星期一, 22/08/2022 | 10:43:04 [GMT +7] A  A

广西凭祥综合保税区扩能再升级 卡口三正式开通

Vận hành cửa kiểm soát số 3 Khu bảo thuế tổng hợp Bằng Tường, Quảng Tây

近日,广西凭祥综合保税区(友谊关口岸)卡口三货运通道正式通过验收并投入使用。这标志着口岸园区功能区域划分进一步优化,保税功能区可实现24小时运营。

Mới đây, lối vận chuyển hàng hóa Cửa kiểm soát số 3 Khu bảo thuế tổng hợp Bằng Tường, Quảng Tây (cửa khẩu Hữu Nghị Quan) đã chính thức thông qua nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Việc này đánh dấu sự nâng cấp trong việc phân tách khu chức năng khu vực cửa khẩu, khu chức năng bảo thuế có thể thực hiện hoạt động 24/24 giờ.

广西凭祥综合保税区

作为西部陆海新通道的重要节点,广西凭祥综合保税区(友谊关口岸)是中国通往越南及东盟最便捷的陆路口岸,也是中国第一个实现与境外互连互通、贴边发展的综合保税区。随着卡口三的投入运营,口岸园区内的内卡口、保税货物查验场及智慧物流系统等新基建,也将一并建成并投入使用。(中国新闻网)

Là điểm nối quan trọng trên Hành lang thương mại biển nối đất liền quốc tế mới, Khu bảo thuế tổng hợp Bằng Tường, Quảng Tây (cửa khẩu Hữu Nghị Quan) là cửa khẩu đường bộ thuận tiện nhất kết nối Trung Quốc với Việt Nam và cả khu vực ASEAN, cũng là khu bảo thuế tổng hợp đầu tiên của Trung Quốc thực hiện kết nối liên thông với nước ngoài. Cùng với việc Cửa kiểm soát số 3 được đưa vào vận hành, các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng mới như cửa kiểm soát nội bộ, sân kiểm tra hàng hóa bảo thuế, hệ thống logistics thông minh... trong khu vực cửa khẩu cũng sẽ được hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng. (Nguồn: Chinanews.com)