星期日, 05/05/2024 23:21 (GMT +7)

博鳌亚洲论坛2022年年会在海南博鳌举行

星期五, 22/04/2022 | 09:34:23 [GMT +7] A  A

博鳌亚洲论坛2022年年会在海南博鳌举行

Hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao năm 2022

博鳌亚洲论坛2022年年会于4月20日至22日在海南博鳌举行,本次论坛年会以“疫情与世界:共促全球发展,构建共同未来”为主题,并以线上线下相结合的方式举办。 据了解,年会将邀请各国政商学媒等各界代表与会,共商疫后亚洲与全球发展大计,聚焦绿色发展、创新发展、包容发展、合作发展,致力于促进国际团结与合作。 图为4月19日拍摄的博鳌亚洲论坛永久会址前的喷泉广场。 (来源:中国新闻网、博鳌亚洲论坛,图:骆云飞)

Hội nghị thường niên Diễn đàn châu Á Bác Ngao năm 2022 sẽ được tổ chức tại Bác Ngao, Hải Nam từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 4, chủ đề của hội nghị thường niên diễn đàn lần này là “Đại dịch và thế giới: Cùng thúc đẩy phát triển toàn cầu, xây dựng tương lai chung”, đồng thời được tổ chức với hình thức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp. Theo tìm hiểu, hội nghị thường niên sẽ mời đại biểu các giới chính trị, kinh doanh, học thuật, truyền thông,... của các nước tham dự, cùng thảo luận kế sách phát triển châu Á và toàn cầu sau đại dịch, tập trung phát triển xanh, phát triển sáng tạo, phát triển bao trùm, phát triển hợp tác, góp sức cho việc thúc đẩy đoàn kết và hợp tác quốc tế. Trong ảnh là quảng trường đài phun nước sân trước nơi tổ chức cố định Diễn đàn châu Á Bác Ngao chụp vào ngày 19 tháng 4. (Nguồn: Chinanews.com, Diễn đàn châu Á Bác Ngao, ảnh: Lạc Vân Phi)

 

上汽通用五菱与草莓熊联名推出毛绒草莓熊车

SGMW bắt tay cùng Gấu Lotso cho ra mắt “Xe gấu Lotso vải lông”

近期,上汽通用五菱旗下宝骏微型电动车KiWi EV与迪士尼《玩具总动员》角色草莓熊联名合作,推出“毛绒草莓熊车”。 整车采用毛绒质感的材料,就连方向盘和座椅都呈现出毛绒绒的质感。 车侧的草莓熊、车顶的毛绒熊耳,甚至连连后视镜是带绒毛边的,呆萌又可爱。

Gần đây, dòng xe điện cỡ nhỏ KiWi EV của Baojun – hãng xe trực thuộc SGMW đã bắt tay hợp tác cùng với nhân vật gấu Lotso trong bộ phim “Toy Story” của công ty Walt Disney để ra mắt “Xe gấu Lotso vải lông”. Toàn bộ chiếc xe sử dụng chất liệu vải lông, đến cả vô-lăng và ghế của xe cũng mang đến cảm giác vải lông mềm mại. Gấu Lotso ở cạnh xe, tai gấu bằng vải lông trên nóc xe, thậm chí đến viền gương chiếu hậu của xe cũng là vải lông, vừa ngộ nghĩnh lại vừa dễ thương.

而在广西柳州的街头,上汽通用五菱与草莓熊联名出品的KiWi EV化身成巨大的粉色大巴车,也吸引了大批粉丝围观。 这辆车主要用于接送五菱员工上下班,治愈系的粉色草莓熊车身也成为柳州的一道新风景。 (来源:柳州发布)

Còn trên đường phố tại Liễu Châu, Quảng Tây, xe KiWi EV do SGMW và Gấu Lotso hợp tác ra mắt hoá thân thành một chiếc xe buýt màu hồng khổng lồ cũng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Chiếc xe này chủ yếu dùng để đưa đón nhân viên của Wuling đi làm và tan ca, thân xe gấu Lotso màu hồng hệ “chữa lành” cũng trở thành một cảnh sắc mới của Liễu Châu. (Nguồn: Liễu Châu công bố)