星期日, 05/05/2024 16:20 (GMT +7)

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Điện ảnh Trung Quốc - ASEAN tại Nam Ninh, Quảng Tây 中国—东盟电影文化周在广西南宁开幕

星期二, 03/01/2023 | 12:20:36 [GMT +7] A  A

2022中国—东盟电影文化周在南宁开幕。
Tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc vừa diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Điện ảnh Trung Quốc - ASEAN 2022.

图/因特网

通过举办电影展映活动、电影共创发展论坛、电影音乐会等方式,让中国与东盟的电影人产生更多紧密联系,共同探索中国与东盟电影产业的未来发展与合作,进一步加深中国与东盟国家文化交流与文化交融。

Trong khuôn khổ sự kiện có nhiều hoạt động phong phú như: chiếu phim, diễn đàn cùng sáng tạo phát triển điện ảnh, lễ hội nhạc phim... giúp tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa những người làm trong ngành điện ảnh của Trung Quốc và ASEAN, tạo cơ hội phát triển và hợp tác trong tương lai giữa ngành điện ảnh Trung Quốc và ASEAN, thúc đẩy mối quan hệ giao lưu văn hóa và giao thoa văn hóa giữa Trung Quốc và các quốc gia ASEAN ngày càng đi vào chiều sâu.

电影展映活动公开展映《秀美人生》《再见,在也不见》《野蛮人入侵》《助攻》《新年记忆》《分贝人生》《一路有你》等16部中国及东盟国家电影,并通过在网络媒体平台开设影展专题专区,为在南宁的东盟留学生以及在南宁工作生活的东盟国家友人组织专场观影等方式增进交流,深化友谊。(中国新闻网)
Chương trình trình chiếu phim đã công chiếu 16 bộ phim của Trung Quốc và các quốc gia ASEAN như “Tú Mỹ Nhân Sinh”, “Tạm biệt, không hẹn gặp lại” (Distance)”, “Barbarian Invasion”, “The Assistant”, “Memories of New Years”, “Shuttle Life”, “The Journey”... Ngoài ra còn có các khu vực triển lãm điện ảnh chuyên đề thông qua các nền tảng truyền thông internet, tổ chức hoạt động xem phim dành riêng cho du học sinh ASEAN tại Nam Ninh và bạn bè đến từ các quốc gia ASEAN đang sinh sống và làm việc tại Nam Ninh, qua đó tăng cường giao lưu và tình hữu nghị. (Nguồn: Chinanews.com)