星期五, 26/04/2024 23:20 (GMT +7)

第四届中国—东盟视听周在广西南宁开幕

星期四, 08/09/2022 | 15:33:12 [GMT +7] A  A

第四届中国—东盟视听周在广西南宁开幕

Tuần lễ Nghe nhìn Trung Quốc - ASEAN lần thứ 4 được khai mạc tại Nam Ninh, Quảng Tây

96日晚,第四届中国—东盟视听周开幕式在广西南宁举行。晚会以经典影视歌曲创意秀、现场译制秀、云合唱和短视频等丰富形式,生动呈现中国和东盟各国近十年来在视听文化交流合作中取得的丰硕成果,推介本届视听周各项精彩活动内容。北部湾之声记者唐茴茴 班媛媛,图源:广西广播电视局) 

Tối ngày 6 tháng 9, Lễ khai mạc Tuần lễ Nghe nhìn Trung Quốc - ASEAN lần thứ 4 đã diễn ra tại Nam Ninh, Quảng Tây. Buổi lễ đã tái hiện sinh động những thành quả to lớn đạt được trong việc hợp tác giao lưu văn hóa nghe nhìn 10 năm qua giữa Trung Quốc và các nước ASEAN thông qua các hình thức phong phú như trình diễn sáng tạo phim và ca khúc kinh điển, biên dịch và sản xuất phim trực tiếp, hợp xướng trực tuyến và video ngắn..., giới thiệu các nội dung hoạt động đặc sắc của Tuần lễ Nghe nhìn lần này.  (Nguồn: Đường Hồi Hồi, Ban Viên Viên - Phóng viên Đài Tiếng nói Vịnh Bắc Bộ Quảng Tây; nguồn ảnh: Cục Phát thanh Truyền hình Quảng Tây) 

华为手机首创内存空间压缩技术 最多可节省20GB可用空间

Điện thoại di động Huawei lần đầu trang bị công nghệ nén dung lượng bộ nhớ trong, có thể tiết kiệm đến 20 GB dung lượng

       96日,华为Mate50发布,并首发搭载了超空间存储压缩技术。该功能可在不牺牲用户使用体验的前提下,在文件系统层面对重复文件和不常用应用进行优化压缩。对于一台256GB内存的手机,最多可节省20GB可用空间,可以储存很多跟家人、朋友温馨相处的照片及视频,留下更多美好瞬间。(新周刊)

Ngày 6 tháng 9, phiên bản Huawei Mate 50 đã được ra mắt và lần đầu được trang bị công nghệ siêu nén dung lượng bộ nhớ. Chức năng này có thể tối ưu hóa việc nén các file trùng lặp trong hệ thống file và các ứng dụng không thường dùng đến, trên cơ sở không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Với một chiếc điện thoại có dung lượng bộ nhớ trong 256 GB, có thể tiết kiệm đến 20 GB dung lượng, từ đó có thể lưu trữ được rất nhiều ảnh và video. (Nguồn: New Weekly)