星期四, 25/04/2024 05:07 (GMT +7)

越南咖啡“天花板”首家海外旗舰店登陆上海

星期五, 23/09/2022 | 15:14:19 [GMT +7] A  A

越南咖啡“天花板”首家海外旗舰店登陆上海

Cà phê Trung Nguyên Việt Nam mở cửa hàng flagship quốc tế đầu tiên tại Thượng Hải

921日,越南中原传奇集团首家海外旗舰店正式登陆上海南京西路兴业太古汇。

Ngày 21 tháng 9, cửa hàng flagship quốc tế đầu tiên của Tập đoàn Trung Nguyên Legend Việt Nam đã được mở tại Trung tâm thương mại HKRI Taikoo Hui, đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải.

该旗舰店的整个室内空间被划分为前中后三个不同区域,从主入口进入,会立刻被越南咖啡博物馆的精致沙盘吸引,仿佛让来往食客亲临越南咖啡种植基地,零距离领略越南独特咖啡风情。除主题空间之外,室内的多处角落都能看到奥斯曼咖啡文明、罗马咖啡文明以及禅宗咖啡文明的身影,精致的制作器具、包装好的咖啡豆,甚至是头顶悬挂的装饰都将三大咖啡文明展现得淋漓尽致。

Không gian bên trong của cửa hàng flagship này được chia làm 3 khu khác nhau. Khi bước chân vào cửa chính, khách hàng sẽ lập tức bị thu hút bởi sa bàn tinh xảo của Bảo tàng cà phê Việt Nam, khiến họ như đang có mặt tại cơ sở trồng cà phê Việt Nam, cảm nhận trực tiếp phong cách cà phê độc đáo của Việt Nam. Ngoài không gian chủ đề, khách hàng còn có thể tiếp xúc với hình bóng của văn minh cà phê Ottoman, văn minh cà phê Roman và văn minh cà phê Thiền ở khắp mọi ngóc ngách bên trong cửa hàng. Những dụng cụ pha chế tinh xảo, hạt cà phê được đóng gói sẵn, thậm chí những vật dụng trang trí được treo lên cũng đều thể hiện sự tinh tế của 3 nền văn minh cà phê lớn.

除了可以体验各个文明的咖啡,旗舰店提供的越式餐食,完全不输高评分专业越南餐厅,身在上海,舌尖也能秒穿越南!(斑马画报微信公众号 魔都探索队微信公众号)

Ngoài việc được trải nghiệm cà phê của các nền văn minh, cửa hàng còn cung cấp cả đồ ăn Việt Nam, chất lượng hoàn toàn không thua kém những nhà hàng chuyên đồ ăn Việt Nam được đánh giá cao. (Tài khoản WeChat chính thức của Zebra Magazine, Tài khoản WeChat chính thức của Discovery)

  

玉柴:中国出口越南中重卡动力份额第一

Yuchai: Đứng đầu về thị phần động cơ hạng vừa nặng của Trung Quốc xuất khẩu sang Việt Nam

今年,在“一带一路”和《区域全面经济伙伴关系协定》(RCEP)的推动下,玉柴产品在越南市场的发展不断提速。目前,玉柴发动机在越南的市场保有量接近15万台,广泛服务于汽车、机械、船舶等多个领域。

Năm nay, dưới sự thúc đẩy của sáng kiến "Một vành đai, một con đường" và Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), tốc độ phát triển của sản phẩm Yuchai tại thị trường Việt Nam không ngừng được gia tăng. Hiện tại, số lượng tại thị trường Việt Nam của động cơ Yuchai là gần 150.000 chiếc, phục vụ rộng rãi cho nhiều lĩnh vực như ô tô, máy móc, tàu thuyền...

今年1-8月,玉柴发动机配套出口越南市场同比增长超过20%,在中国车中,玉柴许多细分市场份额不断提高,其中重卡牵引车市场份额达48%8×4米载货车市场份额达80%。。(玉柴集团微信公众号)

Từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, các bộ động cơ Yuchai xuất khẩu sang thị trường Việt Nam tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong ngành xe của Trung Quốc, thị phần của Yuchai ở nhiều phân khúc không ngừng được nâng cao, trong đó thị phần xe đầu kéo hạng nặng đạt 48%, thị phần xe chở hàng 8x4 m đạt 80%. (Nguồn: Tài khoản WeChat chính thức của Tập đoàn Yuchai)